BIỂU MẪU TỰ ĐÁNH GIÁ NHẬN THỨC VỀ ĐA DẠNG SINH HỌC
Thứ sáu - 20/06/2025 00:21
TRƯỜNG………
BIỂU MẪU TỰ ĐÁNH GIÁ NHẬN THỨC VỀ ĐA DẠNG SINH HỌC
Họ và tên:……………………………………………………….Lớp:…………..
Ngày:………………………………………..
BIỂU MẪU TỰ ĐÁNH GIÁ NHẬN THỨC VỀ ĐA DẠNG SINH HỌC
Họ và tên:……………………………………………………….Lớp:…………..
Ngày:………………………………………..
Stt | Các tuyên bố học tập cốt lõi Tôi tin rằng…. |
Lựa chọn 1 trong 3 phương án | |||
Hoàn toàn đồng ý | Không chắc chắn |
Hoàn toàn không đồng ý | |||
1 | đa dạng sinh học rất quan trọng. | ||||
2 | giáo viên có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo thông điệp về đa dạng sinh học và việc bảo tồn đa dạng sinh học được truyền đạt cho thế hệ trẻ. | ||||
3 | trẻ em với tư cách là những nhà lãnh đạo tương lai là những tác nhân thay đổi để đảm bảo tính bền vững của đa dạng sinh học. | ||||
Các tuyên bố học tập cốt lõi Tôi có thể…. |
|||||
1 | thảo luận cởi mở về tầm quan trọng của đa dạng sinh học đối với bạn bè và cộng đồng. | ||||
2 | chứng minh mối liên hệ giữa đa dạng sinh học và lối sống của chúng ta. | ||||
3 | mong muốn các sáng kiến do trẻ em lãnh đạo được quan tâm để bảo tồn đa dạng sinh học. | ||||
4 | thảo luận cởi mở về mối đe dọa của các loài xâm lấn đối với đa dạng sinh học trên đảo/địa phương chúng ta đang sinh sống (ví dụ đảo Cô Tô, Hạ Long,..). | ||||
5 | thảo luận cởi mở về mối đe dọa của biến đổi khí hậu và các mối nguy hiểm tự nhiên đối với đa dạng sinh học và lối sống của chúng ta. | ||||
6 | Tham gia xây dựng các kế hoạch bài học trong chương trình giảng dạy hiện tại của trường để nâng cao hơn nữa sự hiểu biết và đánh giá cao của học sinh đối với việc bảo tồn đa dạng sinh học. | ||||
7 | xác định, phát triển và đề xuất các chương trình để nhà trường áp dụng hành động đa dạng sinh học đối với giáo viên, nhân viên, học sinh. | ||||
8 | thu hút sự hợp tác từ cộng đồng, các bộ ngành khác của chính phủ và các trường khác để hành động hướng tới nhận thức và bảo tồn đa dạng sinh học | ||||
9 | trở thành người tiên phong cho hành động bảo vệ đa dạng sinh học tại trường và cộng đồng của tôi |
Tác giả: Nghĩa Nguyễn Tuấn
Tags: xác định, tham gia, sinh học, thảo luận, kế hoạch, đánh giá, phát triển, quan trọng, hành động, hợp tác, trở thành, tự nhiên, đe dọa, có thể, vai trò, bền vững, mẫu tự, nhận thức, tuyên bố, học tập, phương án
Bài viết xem nhiều
-
Bác Hồ với quan điểm bảo vệ môi trường thiên nhiên, phát triển kinh tế xanh bền vững
-
Bướm đêm hầu gái (Handmaiden moths )
-
Tìm hiểu các loài rùa biển: 5 trên 7 loài có mặt ở Việt Nam
-
Phát hiện loài cá mập quý hiếm ở Brazil
-
Những điều thú vị về cá tráp biển
-
Tìm hiểu ngành chân khớp (ARTHROPODA)
-
Khám phá đa dạng sinh học tại rừng quốc gia Yên Tử (P1)
-
Đa dạng sinh học trong bài thơ của nhà thơ Trần Đăng Khoa
-
HA LONG NATURE: Điều thú vị ở bướm đêm diều hâu chim ruồi
-
Báo cáo đa dạng sinh học: Bướm đêm cú mèo